Máy siêu âm ge voluson e6

Máy siêu âm ge voluson e6

Máy siêu âm ge voluson e6

Máy siêu âm ge voluson e6.Đầu tiên, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về Voluson E6. Đây là một siêu âm 4D cao cấp, rất phù hợp cho các cuộc kiểm tra sức khỏe của phụ nữ. Nó cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời không chỉ ở 4D mà cả 2D và 3D.
GE đã thiết kế hệ thống này để giảm bớt công việc của các bác sĩ và tối ưu hóa sự thoải mái cho bệnh nhân. Voluson E6 có thể dễ dàng di chuyển và nó tiết kiệm điện năng tương đối tốt. Nó đi kèm với các công nghệ tiên tiến như đo nhịp tim SonoVCADTM, đây là một công cụ giúp kiểm tra trái tim của thai nhi.

So sánh chi tiết 3 dòng máy siêu âm GE Voluson E10

— E6 là phiên bản thu nhỏ của E8 do có ít kênh hơn trên máy tạo tia. Và dựa trên sự khác biệt chính này, có một số tùy chọn và đầu thăm dò không .

Máy siêu âm sản khoa GE VOLUSON

CẤU HÌNH CUNG CẤP CƠ BẢN § Máy chính màn hình LED Full HD 23 inch § Đầu dò Convex băng tần rộng C1-5-D § Đầu dò Convex băng tần rộng RIC5-9-D § Đầu d.

Máy siêu âm ge voluson e6

MÁY SIÊU ÂM SẢN KHOA GE E6 | E8 | E10 là hệ thống siêu âm chẩn đoán cao cấp nhất dùng để chẩn đoán những ca bệnh phức tạp và khó. Máy cung cấp hình .  Máy siêu âm medison r5

Hệ thống máy siêu âm HD live 5D Voluson E6

Hệ thống máy siêu âm HD live 5D E6 (GE HEALTHCARE – MỸ) · Ứng dụng nổi bật cao cấp: · Với chức năng dựng hình cột sống giúp bác sĩ khảo .

Siêu âm khảo sát hình thái thai nhi bằng máy siêu âm màu 4D .

Hệ thống máy siêu âm E6 Expert là hệ thống siêu âm thuộc hãng GE HEALTHCARE – MỸ với chức năng chẩn đoán cao cấp cung cấp hình ảnh chất lượng cao và .

Thiết bị siêu âm sản khoa Voluson E6

Hệ thống máy siêu âm 5D E6 thế hệ mới chính hãng GE với chức năng chẩn đoán hiện đại, cung cấp hình ảnh chất lượng cao khi ứng dụng những công nghệ .  Kinh nghiệm chọn máy siêu âm

Máy Siêu Âm Voluson E6 Giá Rẻ Nhất

Máy Siêu âm 5D màu Ge Voluson E6, bao gồm: – Thân máy – 01 Đầu dò 4D – 01 Đầu dò Convex – 01 Đầu dò Linear Dòng máy cao cấp của hãng GE, chất lượng hình ảnh .

Máy siêu âm ge voluson e6

Tình trạng: Mới. Bảo hành: 12 tháng. Nguồn gốc: Hàng chính hãng. Xuất xứ: Áo. Hãng sản xuất: GE Healthcare Mỹ. Model: Voluson E6. Loại: Siêu âm màu 4D HD .
Hãng sản xuất: GE Healthcare Mỹ
Bảo hành: 12 tháng

MÁY SIÊU ÂM VOLUSON E6

Nguồn gốc · Chính hãng ; Xuất xứ · Áo ; Hãng sản xuất · GE Healthcare Mỹ ; Model · Voluson E6.

MÁY SIÊU ÂM SẢN KHOA GE VOLUSON E6

MÁY SIÊU ÂM SẢN KHOA GE E6 | E8 | E10 là hệ thống siêu âm chẩn đoán cao cấp nhất dùng để chẩn đoán những ca bệnh phức tạp và khó. Máy cung cấp hình .

Máy siêu âm ge voluson e6

Hệ thống máy siêu âm HD live 5D E6 (GE HEALTHCARE – MỸ) · Ứng dụng nổi bật cao cấp: · Với chức năng dựng hình cột sống giúp bác sĩ khảo .

Siêu âm khảo sát hình thái thai nhi bằng máy siêu âm màu

Hệ thống máy siêu âm E6 Expert là hệ thống siêu âm thuộc hãng GE HEALTHCARE – M

 

Tin tức khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *